20-11

Giày bảo hộ lao động-Những loại giày phổ biến hiện nay

Thứ ba - 24/10/2023 17:56

Nếu làm việc trong môi trường công nghiệp, xây dựng hay các ngành nghề có nhiều rủi ro, giày bảo hộ lao động chính là vật dụng không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của bạn. Giờ đây, các loại giày bảo hộ được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của từng ngành nghề.

Giày bảo hộ là gì?

Giày bảo hộ lao động là một sản phẩm được thiết kế để bảo vệ cho chân và đôi chân khỏi những tai nạn trong quá trình làm việc. Đặc biệt, những người làm việc trong môi trường xây dựng, công nghiệp hay các ngành nghề có nhiều tác động mạnh vào chân, giày bảo hộ là một sản phẩm không thể thiếu.

Ngoài ra  giày bảo hộ thì mặt nạ phòng độc 3m cũng là 1 dụng cụ bảo vệ không thể thiếu cho người lao động trong môi trường khắc nghiệt và ô nhiễm.Giúp bảo vệ sức khỏe bạn 1 cách an toàn nhất.
 

Hình 1 : Giày bảo hộ 

Các loại giày bảo hộ lao động

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giày bảo hộ lao động khác nhau, mỗi loại phù hợp với từng ngành nghề cụ thể. Sau đây là một số loại giày bảo hộ lao động phổ biến:

Giày Bảo Hộ NTT

Giày bảo hộ NTT là sản phẩm của công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ngọc Tín. Sản phẩm được thiết kế đẹp và tiện lợi với chất liệu da lộn cao cấp và lót giày bằng đệm EVA thoáng khí, tăng tính thoải mái cho người sử dụng. Phần mũi giày được làm bằng thép, nhưng vẫn đảm bảo một trọng lượng siêu nhẹ.

Giày Bảo Hộ AbC

Giày bảo hộ AbC là sản phẩm của công ty TNHH May Mặc Trang Thiên. Được thiết kế với chất liệu da bò mềm mại, sản phẩm này mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, phần mũi giày có thể được làm bằng thép hoặc sắt và có thể chống thấm nước.
 

Hình 2 : Giày bảo hộ 

Các dòng giày bảo hộ đang thịnh hành hiện nay

Giày bảo hộ công nhân: là dòng sản phẩm cơ bản và thân thiện nhất đối với các anh chị em lao động tại công trường bởi chúng được trang bị đầy đủ các công nghệ như đế thép, mũi thép,. . . Giúp hạn chế tối đa những rủi ro như đạp đinh, dập ngón chân hay đâm xuyên các vật sắc nhọn.

Giày bảo hộ giá rẻ: dòng sản phẩm dành riêng cho anh em công nhân muốn tiết kiệm tối đa chi phí trang bị trang phục bảo hộ lao động nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.

Giày bảo hộ siêu nhẹ: phiên bản nâng cấp được thiết kế với trọng lượng nhẹ nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong quá trình làm việc với trọng lượng từ 360 đến 600gr/chiếc.

Các ngành nghề yêu cầu sử dụng giày bảo hộ

Giày bảo hộ lao động được thiết kế đặc biệt để bảo vệ bàn chân của người lao động tránh khỏi các tác động nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình làm việc. Đây là một sản phẩm không thể thiếu đối với các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, điện lực, nông nghiệp hay thậm chí là trong các ngành nghề vận chuyển. Những công việc có tính chất liên quan đến máy móc, hóa chất, độ cao, nhiệt độ cao thường yêu cầu sử dụng giày bảo hộ để bảo vệ chân và tránh những tai nạn không đáng có đối với người lao động.
 

Hình 3 : Các ngành nghề yêu cầu sử dụng giày bảo hộ

Các câu hỏi liên quan đến giày bảo hộ

Tại sao lại cần phải sử dụng giày bảo hộ?

Việc sử dụng giày bảo hộ là rất cần thiết trong các ngành nghề quan trọng như xây dựng, cơ khí, điện lực, nông nghiệp hay thậm chí là trong các ngành nghề vận chuyển để bảo vệ chân và tránh những tai nạn không đáng có đối với người lao động.

Giày bảo hộ có những tính năng gì?

Giày bảo hộ được thiết kế với đầy đủ các tính năng bảo hộ, giày mũi sắt, đế sắt, chống đâm xuyên, chống dập ngón, chống trơn trượt, chịu nhiệt độ cao,. . . để đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc.

Có bao nhiêu loại giày bảo hộ?

Hiện nay có rất nhiều loại giày bảo hộ khác nhau như giày bảo hộ công nhân, giày bảo hộ giá rẻ hay giày bả ảo hộ siêu nhẹ,..v.v.

Giày bảo hộ có sẵn số lượng lớn và giá cả như thế nào?

Giày bảo hộ có sẵn số lượng lớn, cung cấp giá sỉ, giao hàng toàn quốc, hỗ trợ phí ship. Đặc biệt, các đại lý có thể được chọn mua với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn để có giá thành cạnh tranh và tiết kiệm.

Có nên sử dụng giày bảo hộ giá rẻ?

Cần phải lưu ý rằng giá của sản phẩm không phải là yếu tố duy nhất cần xem xét khi chọn mua giày bảo hộ. Tuy nhiên, giày bảo hộ giá rẻ là dòng sản phẩm dành riêng cho anh em công nhân muốn tiết kiệm tối đa chi phí trang bị trang phục bảo hộ lao động nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc, hạn chế tối đa những rủi ro như dập ngón, va chạm mạnh với máy móc thi công hay dẫm phải những vật sắc nhọn.

Kết luận

Tổng kết lại, giày bảo hộ lao động là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình làm việc của các công nhân trong các ngành nghề khác nhau. Chúng tôi hy vọng qua bài viết này, quý độc giả đã hiểu rõ hơn về giày bảo hộ lao động và có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp để bảo vệ sức khỏe và tính mạng trong quá trình làm việc.

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
gioi thieu
Với bề dày hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề, trường Trung cấp Nghề Kinh tế Kỹ thuật Vinh là một trong những địa chỉ đào tạo nghề uy tín nhất, chất lượng nhất trên địa bàn tỉnh Nghệ An...
 

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập5
  • Hôm nay325
  • Tháng hiện tại24,408
  • Tổng lượt truy cập1,722,066
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây