20-11

Diễn đàn cho những người yêu công nghệ

Thứ năm - 16/11/2023 17:26
Https://www.khoahocviet.org/ được biết đến là diễn đàn cho những người yêu công nghệ tại nước tại. Cùng tìm hiểu về diễn đàn công nghệ này qua bài viết sau. 

 

Https://www.khoahocviet.org/ là một website công nghệ thông tin có tên là Khoa Học Việt. Website đã nhận được rất nhiều sự yêu thích tại nước ta. Bạn đã biết về website công nghệ này chưa? Cùng tìm hiểu về Khoa học Việt chi tiết qua bài viết sau đây. 

Giới thiệu về https://www.khoahocviet.org/

Https://www.khoahocviet.org/ là website hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin với tên gọi là Khoa học Việt. Khoa học Việt được thành lập vào năm 2011 bởi một kỹ sư công nghệ thông tin tài năng - Tony. Tony đã làm việc lâu năm trong lĩnh vực CNTT. Nhận thấy sự cần thiết của CNTT đối với sự phát triển của đất nước, Tony đã quyết tâm xây dựng website này. 

Giới thiệu về https://www.khoahocviet.org/

Những nội dung mà website chia sẻ xoay quanh xây dựng website, kỹ thuật xây dựng, SEO web, kiến thức nền tảng liên quan đến IT,... Hầu hết các bài viết đều được viets vô cùng chi tiết, cẩn thận để ngay cả những bạn mới bắt đầu cũng có thể dễ dàng theo kịp. Bên cạnh đó, Khoa học Việt còn được xem như diễn đàn để chia sẻ, giải đáp thắc mắc cho người đọc. 

Định hướng hoạt động https://www.khoahocviet.org/

Để xây dựng và phát triển được một website không phải điều dễ dàng, nhất là khi nội dung chia sẻ càng rộng, website càng cần xây dựng định hướng hoạt động rõ ràng. Chính vì vậy, đội ngũ xây dựng của https://www.khoahocviet.org/ đã nhanh chóng lên định hướng cho website. 

Định hướng hoạt động https://www.khoahocviet.org/

Khoa học Việt định hướng phát triển theo 2 nhánh chính là chia sẻ kiến thức và diễn đàn. Kiến thức sẽ được chia sẻ dưới dạng các bài viết blog với ngôn từ dễ hiểu, dễ nắm bắt. Nội dung bài viết rất đa dạng, đả động đến nhiều phần trong lĩnh vực CNTT. Phần còn lại là diễn đàn sẽ là nơi các thành viên có thể đặt câu hỏi để giải đáp và trao đổi với nhau. 

Thời điểm thành lập, Khoa học Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và đánh bại nhiều website khác hoạt động trong lĩnh vực này. Có thể nói sự ra đời của website Khoa học Việt giống như khai phá thêm những điều mới mẻ liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin. 

Sự trở lại của https://www.khoahocviet.org/

Trong suốt những năm từ 2011-2019, Khoa học Việt là điểm đến cho nhiều thế hệ kỹ sư công nghệ thông tin tại nước ta. Tới năm 2019 với sự bùng nổ của CNTT trên thế giới đã khiến Google siết chặt hơn các chính sách liên quan đến thông tin đăng tải.

Sự trở lại của https://www.khoahocviet.org/

Khoa học Việt lúc này dính phải lùm xùm liên quan đến kiểm soát thông tin của Google. Bên cạnh đó, sự xuất hiện nhiều hội nhóm CNTT cũng làm giảm đi số lượng người đọc tại website. Chính vì vậy, Khoa học Việt đã tạm thời ngừng hoạt động. 

Sau một thời gian ngừng hoạt động để kiểm soát lại, Khoa học Việt đã chính thức quay lại để phục vụ độc giả. Lần này quay lại, Khoa học Việt đã có nhiều đổi mới với nội dung hấp dẫn hơn. Các bài viết chia sẻ cũng được kiểm duyệt một cách kỹ lưỡng hơn để không vi phạm vào bất cứ điều khoản này. Website vẫn là nơi để anh em kỹ sư IT có thể trao đổi, giải đáp thông tin với nhau.  

Trên đây là những thông tin hữu ích về website công nghệ thông tin https://www.khoahocviet.org/. Mong rằng qua chia sẻ từ bài viết đã giúp anh em hiểu hơn về Khoa học Việt và tìm kiếm được nhiều thông tin bổ ích từ trang web này.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
gioi thieu
Với bề dày hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề, trường Trung cấp Nghề Kinh tế Kỹ thuật Vinh là một trong những địa chỉ đào tạo nghề uy tín nhất, chất lượng nhất trên địa bàn tỉnh Nghệ An...
 

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay361
  • Tháng hiện tại24,444
  • Tổng lượt truy cập1,722,102
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây