20-11

THÔNG BÁO NGHỈ HỌC

Chủ nhật - 09/02/2020 00:27
THÔNG BÁO NGHỈ HỌC

          Hiện nay, hiện nay dịch bệnh do chủng mới của virus Corona (nCoV) đang có diễn biến phức tạp. Đây là dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, có khả năng lây lan nhanh, chưa có Vaccine phòng ngừa và thuốc điều trị đặc hiệu.

         Thực hiện theo tinh thần chỉ đạo của Sở lao động TBXH tỉnh Nghệ An, sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Nghệ An, để phòng chống dịch bệnh lây lan, nhằm bảo vệ sức khỏe cho học sinh và cộng đồng, Ban giám hiệu trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Vinh thông báo:
        1. Tạm thời chưa tập trung học tại trường sau tết như lịch đã thông báo trước đây. Thời gian đi học trở lại và kế hoạch học bù BGH nhà trường sẽ có thông báo sau.
        2. Phòng quản lý học sinh sinh viên và các giáo viên chủ nhiệm thông báo, phối hợp chặt chẽ với phụ huynh, học sinh để có các biện pháp quản lý, học tập phù hợp trong thời gian tạm nghỉ.
        3. Cán bộ công nhân viên nhà trường làm việc bình thường, hạn chế các hoạt động tập thể trong và ngoài đơn vị. Tổ chức vệ sinh trường học, thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh ... theo chỉ đạo của BGH nhà trường.
        4. Yêu cầu mọi cá nhân có ý thức và trách nhiệm phòng ngừa dịch bệnh, tránh lây lan cho mình và cộng đồng theo các khuyến cáo của cơ quan y tế.
        Trên đây là thông báo của BGH trường TC Kinh tế kỹ thuật Vinh về kế hoạch học tập và các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh.
        Chúc toàn thể phụ huynh, học sinh, các thầy giáo cô giáo cùng toàn thể mọi ngưòi mạnh khỏe, an lành, năm mới nhiều may mắn.
                         
                           BGH TRƯỜNG TC KINH TẾ KỸ THUẬT VINH

Nguồn tin: thông báo số 190/SGD&ĐT-VP về việc để xuất cho học sinh nghỉ học đồng loạt để phòng chống dịch virus Corona gây ra

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

gioi thieu
Với bề dày hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề, trường Trung cấp Nghề Kinh tế Kỹ thuật Vinh là một trong những địa chỉ đào tạo nghề uy tín nhất, chất lượng nhất trên địa bàn tỉnh Nghệ An...
 

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay101
  • Tháng hiện tại3,443
  • Tổng lượt truy cập1,558,384
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây